Shop chong chóng nhựa giá rẻ

CHONG CHÓNG TREO DÂY TRANG TRÍ TRƯỜNG MẦM NON




Đặc điểm chong chóng treo dây

Do lắp ráp chong chóng rất dễ, Quà Tặng 5 Sao chúng tôi cũng có hướng dẫn cụ thể nên bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Do đó sản phẩm được các trường mầm non, tiểu học đặt hàng rất nhiều.
Các dây cáp chong chóng đều là loại thép xoắn bọc nhựa chất lượng cao. Đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài cho khách hàng.

Dịch vụ bán chong chóng nhựa

Bất kỳ khách hàng nào có nhu cầu chong chóng treo dây giá rẻ đều hài lòng với sản phẩm và giá cả của Quà tặng 5 sao. Ngoài giá cả hợp lý, chúng tôi còn miễn phí vận chuyển đến tận tay khách hàng. Vì vậy chúng tôi có thể phục vụ khách hàng trên khắp cả nước.

Giá bán chong chóng nhựa

Ngoài bán lẻ, chúng tôi cung cấp cả chong chóng giá sỉ cho các đại lý thiết bị giáo dục. Hoặc những người bán hàng online khác. Với giá cả phải chăng, uy tín cao. Chúng tôi có nhiều đại lý phân phối chong chóng trên khắp cả nước.

Liên hệ mua chong chóng

Quý khách hàng có nhu cầu mua chong chóng, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Điện thoại & Zalo:
Hà Nội: 0917.322.230
Số 1 - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
Hồ Chí Minh: 0988902220
Số 214 - Võ Văn Ngân - Bình Thọ - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh
Website: https://quatang5sao.com/

1 nhận xét:

  1. Cho xin giá và chiều dài một dây, số chong chóng trên một dây

    Trả lờiXóa

CHONG CHÓNG TREO DÂY TRANG TRÍ TRƯỜNG MẦM NON

Đặc điểm chong chóng treo dây Do lắp ráp chong chóng rất dễ, Quà Tặng 5 Sao chúng tôi cũng có hướng dẫn cụ thể nên bấ...