Shop chong chóng nhựa giá rẻ

Vườn hoa chong chóng tại Eco Maze Thăng Long

Cách nội thành Hà Nội không xa, đi qua bên kia cầu Vĩnh Tuy là đến. Có một địa điểm ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ, sinh viên tới dã ngoại, tham quan. Với đầy đủ mọi tiện ích: hồ câu cá, tổ chức sinh nhật, tiệc tùng, vui chơi,... Hứa hẹn ngày càng nhiều khách hàng tới đây trải nghiệm, khám phá.

Cánh đồng 10.000 chong chóng nhựa


 Khi đến với Rose Park, du khách được đắm chìm trong 10000 chong chóng với đủ các màu sắc, xoay xoay với âm thanh trong trẻo. Không những vậy, hàng ngàn chiếc chong chóng có công dụng phát ra âm thanh để xua đuổi côn trùng trong vùng.

*** Đặt hàng chong chóng nhựa:

ĐT: 0917.322.230 - Chong chóng nhựa giá rẻ

Mê cung hoa hồng lớn nhất Việt Nam - Rose Park





Rose Park – với điểm nhấn công viên hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam – là thủ phủ của hơn 60.000 bụi hồng thuộc 500 giống hồng khác nhau trên thế giới. Đến với Rose Park, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa hồng hòa quyện cùng cảnh sắc trong lành, xanh ngát của cây cỏ trải rộng trên diện tích 22 hecta. Cuộc du ngoạn tại Rose Park sẽ đưa bạn vào không gian của những câu chuyện Hy Lạp cổ đại. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội rảo bước trên Cung đường hoa – ngắm nhìn những rặng hồng leo trên mái vòm và bức tượng của các vị thần Hy Lạp cổ kính; dừng chân chiêm ngưỡng Vườn hồng Vệ nữ – nơi trú ngụ của hàng chục nghìn bụi hồng rực rỡ; và lặng mình trong không khí lãng mạn, thần thoại từ truyền thuyết Hoa hồng gắn với Nữ thần tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHONG CHÓNG TREO DÂY TRANG TRÍ TRƯỜNG MẦM NON

Đặc điểm chong chóng treo dây Do lắp ráp chong chóng rất dễ, Quà Tặng 5 Sao chúng tôi cũng có hướng dẫn cụ thể nên bấ...